Câu hỏi thường gặp (FAQs)

I. Cách thức đặt mua sản phẩm trên Locat.com.vn:

1. Làm  sao để mua được Sản phẩm từ Locat.com.vn?

  Quý khách có thể đặt hàng theo các cách sau:

 + Mua hàng trực tiếp trên website.

 + Đặt hàng qua Hotline(24/24)  18006353 

 + Đặt hàng trực tiếp tại shop: 270L Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

 

2. Thời gian đặt hàng trước khi giao hoa là bao nhiêu thì tốt nhất?

Trong tất cả trường hợp, chúng tôi đều khuyến khích bạn nên đặt hoa trước 24h, điều này giúp chúng tôi có thể giúp bạn được tốt hơn. Tuy nhiên, một số trường hợp đột xuất quan trọng và những mẫu chậu cây đơn giản chúng tôi cũng vẫn có thể chấp nhận các đơn hàng trước 1 đến 2 giờ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong khả năng cho phép để có thể giúp bạn.

 

3. Locat.com.vn sẽ xác nhận đơn hàng như thế nào?

Khi đặt hàng thành công quý khách sẽ nhận được email thông báo nội dung chi tiết đơn đặt hành thành công qua email quý khách đã đăng kí trên website. Sau khi nhận được đơn đặt hàng chúng tôi sẽ gọi điện thoại hoặc gửi email xác nhận đơn đặt hàng với quý khách.

 

4. Sản phẩm của Locat.com.vn có đảm bảo chất lượng và đúng mẫu không?

Tất cả các đại lý và nhà cung cấp sản phẩm,dịch vụ đã đươc chọn lọc và có cam kết với Locat để phục vụ các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến quý khách. Bạn cứ yên tâm nhé! Nếu có điều gì không hài lòng, bạn hãy phản hồi cho chúng tôi tại tổng đài 18006353 – email: [email protected] . Chúng tôi luôn lắng nghe và ghi nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng.

Trong trường hợp thiếu nguyên liệu về hoa, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với quý khách để thông báo và tư vấn phương án thay thế tốt nhất.

 

5. Tôi muốn tặng kèm gấu bông giao khi đặt chậu cây quà tặng có được không ?

Chúng tôi có đa dạng các sản phẩm quà tặng bán kèm với chậu cây như gấu bông, bánh kem hoặc chocolate. Tuy nhiên, để thuận lợi cho việc giao quà tặng kèm, chúng tôi chỉ hỗ trợ khi khách hàng đặt trước 1 ngày kể từ ngày giao chậu cây.

 

6. Tôi có nhất thiết phải đăng ký trở thành khách hàng của Locat.com.vn mới được mua hàng hay không?

Tùy vào tính chất riêng tư bạn không cần phải đăng ký. Tuy nhiên, việc đăng ký giúp chúng tôi có những thông tin chăm sóc bạn tốt hơn như: gửi chương trình khuyến mãi, tặng quà...

 

 7. Trường hợp bạn quên mật khẩu  

Để lấy lại mật khẩu của mình bạn bấm Quên Mật Khẩu khi đăng nhập và làm theo hướng dẫn

 

II. Cách thức thanh toán:

8. Làm sao để thanh toán cho đơn hàng mua từ Locat.com.vn?

Bạn có thể thanh toán trực tiếp, chuyên qua ngân hàng hoặc thanh toán online qua Bảo Kim, Paypal... Bạn xem hướng dẫn chi tiết tại đây:  Hướng dẫn thanh toán

 

9. Việc chuyển tiền qua ngân hàng, bưu điện thường mất thời gian khá lâu, trong khi đó tôi cần đặt hoa gấp thì tôi phải làm sao?

Bạn chi cần chụp hình hoặc scan phiếu chuyển tiền cho chúng tôi và gửi qua email [email protected], chúng tôi chấp nhận việc xác nhận này.

 

III. Những thắc mắc phát sinh trong suốt quá trình thực hiện đơn hàng:

10. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào phát sinh trong quá trình đặt mua sản phẩm từ Locat.com.vn phải làm như thế nào?

+ Gọi điện trực tiếp tới số điện thoại CSKH:  18006353 (chúng tôi phục vụ 24/24)
+ Hoặc gửi email phản ánh về địa chỉ: [email protected]

 

11. Thời gian làm việc của công ty?

Giờ làm việc : 24/24 (Chúng tôi chỉ nghỉ dịp Tết Nguyên Đán)

 

12. Sau khi đặt hàng nhưng có nhu cầu hủy bỏ/thay đổi đơn hàng thì phải làm như thế nào?

Bạn có thể hủy lệnh mua/ thay đổi đơn hàng nếu như chúng tôi chưa thực hiện đơn hàng. Bạn sẽ được hoàn phí trong trường hợp hủy đơn đặt hàng trước 4h đồng hồ.

 

13. Việc gì sẽ bảo đảm cho người nhận được nhận cây đúng thời gian?

Chúng tôi sẽ thông báo lại khi đã hoàn thành đơn hàng qua SMS đối với các đơn hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.

 

14.  Làm thế nào để có thể kiếm tra sản phẩm đã đặt?

Bạn có thể liên lạc với với người nhận và yều cầu chụp hình lại sản phẩm. Trong trường hợp bạn yêu cầu chúng tôi chụp hình thời gian có thể hơi lâu vì phải trích lục từ thư viện hình ảnh, tuy nhiên chúng tôi luôn sẵn sàng.

 

15. Tôi muốn đặt chậu cây, nhưng tôi không biết nên tặng cây nào cho phù hợp, vậy tôi có thể được tư vấn trước khi đặt hàng không?

Bạn có thể liên lạc theo 2 cách.

Cách 1: Chát với nhân viên trực tiếp trên website 

Cách 2: Gọi vào số hotline 18006353 để được tư vấn nhanh.

 

16. Nếu tôi muốn hợp tác cung cấp sản phẩm cho Locat.com.vn thì tôi phải làm thế nào?

Nếu như bạn quan tâm và muốn trở thành đối tác của chúng tôi, bạn vui lòng gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ [email protected] hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0919101442 (Mr. Dương) để biết thêm các thông tin về hợp tác.

 

17. Nếu tôi không hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của Locat.com.vn, tôi có được hoàn lại tiền hay không?

Locat chúng tôi luôn cam kết lợi ích khách hàng là trên hết. Do đó nếu bạn có điều gì không hài lòng chúng tôi sẽ hoàn lại chi phí cho bạn và kèm theo quà xin lỗi từ công ty.

 

18. Tôi muốn giới thiệu bạn bè và người thân tham gia mua hàng tại Locat.com.vn thì làm thế nào?

Bạn có thể gửi đường link website của chúng tôi cho họ qua Email, Facebook, Yahoo hoặc các mạng xã hội khác. Chúng tôi luôn trân trọng sự yêu mến và tin tưởng của các bạn. Vui lòng sử dụng đường link đặc biệt: https://locat.com.vn/ref_09xxx (với 09xxx là số điện thoại của bạn, chúng tôi sẽ biết để gọi điện cảm ơn bạn)

Đặt hoa số lượng lớn

Giảm 20.000đ

Nhằm khuyến khích mọi người quen sử dụng website trong việc giao dịch thương mại điện tử, Chúng tôi tặng cho mỗi đơn hàng 20.000đ nều bạn mua cây trực tiếp từ webiste.

100% Hài lòng

Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong mảng cây xanh, chúng tôi hiểu mức độ quan trọng trong công việc của mình là truyền tải đúng và đủ thông điệp của người tặng đến người nhận. Vì thế chúng tôi cam kết 100% sự hài lòng của khách hàng với chúng dịch vụ của chúng tôi. Với bất cứ điều gì không hài lòng bạn đều được hoàn lại 100% phí dịch vụ đã chuyển cho chúng tôi.
Up