Top 5 cây cảnh hoàn hảo cho người mệnh Mộc

Trong vùng dương quyển của thiên nhiên, chúng ta tìm thấy sự tươi mát của gió, sự nở rộ của cây cỏ và sự thanh tịnh của mặt hồ mùa xuân. Đó là nguồn cảm hứng tuyệt vời để khám phá việc trồng cây cảnh phù hợp với mệnh Mộc, một yếu tố ngũ hành đại diện cho sự sống và sinh sôi của thiên nhiên. Một trong những cách đơn giản và tuyệt vời để đón nhận năng lượng của mệnh Mộc vào không gian sống là thông qua việc trồng cây phong thủy phù hợp.  
 
Mệnh Mộc thường được liên kết với nguyên tố Mộc và tất cả những gì có nguồn gốc từ thiên nhiên. Và với tâm hồn ấm áp, thật thà , trí tưởng tượng không giới hạn, những người mệnh này thường tìm kiếm sự cân bằng và hài hòa trong cuộc sống. Với sự tươi mát của lá xanh sẽ mang lại nguồn năng lượng dồi dào, giúp người mệnh Mộc phát triển mạnh mẽ, gặt hái nhiều thành công. 
 
Hãy cùng Lọ Cát tìm hiểu và khám phá thế giới đa dạng của cây cảnh phù hợp với mệnh Mộc, để tạo nên sự hòa nhập giữa không gian sống và nguồn năng lượng thiên nhiên, tìm được loại cây yêu thích và phù hợp nha! 
 
Cây ngũ gia bì 
 
Là một loại cây có nguồn gốc ở Đài Loan, ưa sáng nhẹ hoặc bóng râm và tránh để lá dính nước. Cây được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch của những chiếc lá ké xòe tròn như chiếc ô. Cây ngũ gia bì có 5 lá, tượng trưng cho ngũ hành, giúp mang lại may mắn, sức khỏe và thăng tiến trong sự nghiệp. Ngoài ra cây còn có tác dụng xua đuổi tà khí và đuổi muỗi cực hiệu quả. 
 
 
Cây đại phú gia 
 
Cây có lá dày và hình dạng độc đáo, với màu xanh đậm và các đường vân trắng hoặc vàng tạo điểm nhấn, đem lại cảm giác thư thái trong không gian. Trong tiếng Hán, "đại" là to lớn, "phú" nghĩa là phú quý giàu sang, "gia" là đại diện gia chủ nên có ý nghĩa mang lại tài lộc rất nhiều. Đây là một trong những loại cây dễ chăm nhất, có nhiều kích thước đa dạng, có thể trang trí trên bàn hoặc sử dụng trong chậu lớn làm điểm nhấn trong không gian 
 
 
Cây hạnh phúc 
 
Cây hạnh phúc có nguồn gốc từ các khu rừng nhiệt đới tại Trung Quốc. Lá cây mọc xum xuê, màu xanh non khi còn nhỏ và đậm dần khi trưởng thành, hình dáng giống trái tim tượng trưng sự hạnh phúc, viên mãn. Sắc xanh đặc trưng của cây thể hiện niềm tin và hy vọng vào cuộc sống, nên sẽ luôn truyền đến năng lượng tích cực cho người trồng. Cây có hình giống như bàn tay chụm lại thể hiện sự tài lộc và quyền lực. 
 
 
Cây cần thăng 
 
Thuộc dòng cây thân gỗ nhỏ, các cành cây được phủ đầy lá xanh mướt. Thuộc dạng lá kép, dính liền vào cây, không có cuống và có một mùi thơm dễ chịu. Ngay từ tên gọi "Cần Thăng" có nghĩa là "cần cù" và "thăng tiến", tượng trưng cho sự nỗ lực và cố gắng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Cây có nhiều gai tượng trưng bảo vệ giúp giá chủ tránh những điều xấu xa. 
 
 
Cây cau tiểu trâm 
 
Thuộc dòng họ cau, có nguồn gốc từ các khu rừng nhiệt đới ở Trung Mỹ. Những chiếc lá mảnh mai hình mác mọc thẳng, cao thể hiện sự vươn lên không ngừng. "Cau tiểu trâm" có nghĩa là "cây cau con" tượng trưng cho sự nhỏ bé, khiêm tốn nhưng mạnh mẽ, kiên cường. Cây có thể sống lâu dài và phát triểm chậm, tượng trưng cho sự sống bền bỉ và kiễn nhẫn trong cuộc sống. 
 
 
Người mệnh Mộc có thể bỏ túi thêm một số lưu ý sau để chọn loại cây mình vừa yêu thích vừa phù hợp với bản mệnh nhé: 
 
Các cây có màu xanh lá cây, xanh lục, xanh lam là những loại cây phù hợp nhất với người mệnh Mộc. Những màu sắc này sẽ giúp gia chủ phát huy được những những điểm mạnh của bản thân.  
 
Chọn những cây có hình dáng tròn trịa hoặc đầy đặn sum xuê, sẽ giúp người mệnh Mộc có được cuộc sống bình an, hạnh phúc và may mắn. 
 
Trong tâm hồn của mệnh Mộc, cây cỏ là ngôn ngữ của cuộc sống. Đó là sự sống tự nhiên nảy nở, là sự kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Việc lựa chọn đúng loại cây phù hợp sẽ giúp tạo ra sự cân bằng, tăng vận khí, mang lại may mắn và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cũng như thuận lợi trong cuộc sống và gia đình. Ngoài ra, cây xanh sẽ còn hỗ trợ tăng cường sức khỏe qua việc thanh lọc không khí, cải thiện chất lượng môi trường sống và tăng thêm thẩm mỹ cho ngôi nhà hoặc bàn làm việc. 
 
Qua những thông tin Lọ Cát đã chia sẻ trên, hi vọng sẽ góp phần cho các bạn mệnh Mộc có thể tìm được một cây cảnh lý tưởng, theo đúng sở thích của mình nhưng vẫn mang lại nhiều ý nghĩa cũng như may mắn trong cuộc sống. 
 
Bạn có thể tham khảo một số mẫu cây Mộc khác tại link sau: https://locat.com.vn/ngu-hanh/menh-moc.aspx
Phụng Thiên
Đặt hoa số lượng lớn

Giảm 20.000đ

Nhằm khuyến khích mọi người quen sử dụng website trong việc giao dịch thương mại điện tử, Chúng tôi tặng cho mỗi đơn hàng 20.000đ nều bạn mua cây trực tiếp từ webiste.

100% Hài lòng

Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong mảng cây xanh, chúng tôi hiểu mức độ quan trọng trong công việc của mình là truyền tải đúng và đủ thông điệp của người tặng đến người nhận. Vì thế chúng tôi cam kết 100% sự hài lòng của khách hàng với chúng dịch vụ của chúng tôi. Với bất cứ điều gì không hài lòng bạn đều được hoàn lại 100% phí dịch vụ đã chuyển cho chúng tôi.
Up