Top 5 cây phong thủy mang tài lộc, may mắn cho người mệnh Thủy

Bạn là người mệnh Thủy và đang tìm kiếm những loại cây phong thủy phù hợp để góp phần việc cải thiện chất lượng cuộc sống? Vậy thì bạn không thể bỏ qua bài viết này, hãy cùng Lọ Cát tìm hiểu về những cây phong thủy phù hợp với người mệnh Thủy. Những loại cây này không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn có ý nghĩa phong thủy, hỗ trợ đời sống tinh thần cho bạn. 
 
Trong tự nhiên, Thủy là tất cả những gì về nước. Đặc tính của Thủy là sự mềm mại và uyển chuyển, do đó họ có tính cách ôn hòa, khéo léo, giỏi giao tiếp và thích sự ổn định. Họ có khả năng thích ứng tốt với môi trường xung quanh và có sức khỏe tốt. Tuy nhiên, người mệnh Thủy cũng có thể gặp phải những khó khăn do dễ bị chi phối bởi đám đông, nhạy cảm và suy nghĩ tiêu cực. Vì vậy, việc trồng cây phong thủy phù hợp trong nhà sẽ tiếp thêm động lực cho bạn, khẳng định giá trị bản thân. Sau đây, Lọ Cát sẽ chia sẻ cho bạn 5 loại cây cảnh phù hợp nhất với người mệnh Thủy nhé! 
 
1. Cây Kim Tiền 
 
Là loại phong thủy được yêu thích nhất ý nghĩa mang lại sự thịnh vượng và tài lộc cho gia chủ. Cây mọc theo bụi, rễ chùm, lá cây xanh hình bầu dục, mọc đối xứng nhau và hướng đi lên thể hiện nguồn tài lộc dồi dào, thịnh vượng. Đặc biệt cây có thể sinh trưởng và phát triển mà không cần ánh sáng mạnh nên rất phù hợp trồng trong nhà.  
 
 
 
Bạn có thể tham khảo mẫu cây Kim Tiền tại: https://locat.com.vn/
 
2. Cây Lan Tuyết  
 
Cây lan tuyết thuộc loại cây thân thảo, có lá mọc thành bụi, lá to, dày và màu xanh mướt với các đốm trắng hoặc vàng tạo nên họa tiết độc đáo. Ưa bóng râm, có thể chịu được môi trường ánh sáng yếu. Lan tuyết còn có tên là "cây giữ tiền" nên được xem là mang lại tài lộc, phú quý và hấp thụ năng lượng tiêu cực cho gia chủ. 
 
 
 
Bạn có thể đặt mua cây Lan Tuyết tại : https://locat.com.vn/
 
3. Cây Lan Ý 
 
Đây là loại cây có lá xanh mướt, mọc thành chùm và có hoa. Cây lan ý tượng trưng cho sự may mắn, thành công, hỗ trợ gia chủ đạt được theo ý muốn, hướng tới sự viên mãn. Cây có khả năng hút khi độc và đem lại nguồn không khí trong lành. Cây lan ý rất dễ chăm sóc, trồng thủy sinh hay trồng đất cây đều có thể phát triển tốt. 
 
 
 
Tham khảo thêm nhiều mẫu Lan Ý của Lọ Cát tại: https://locat.com.vn/
 
4. Cây Ngọc Ngân 
 
Cây ngọc ngân có những tán lá mềm màu xanh đốm trắng bắt mắt, tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Đây cũng là loại cây dễ chăm, có khả năng chịu hạn tốt. Cây dễ thu hút người nhìn bởi sự tương phản giữa màu xanh và trắng của lá, nhã nhặn như viên ngọc, vừa có thể điều hòa không khí vừa tạo cảm giác vui vẻ, sảng khoái tinh thần cho gia chủ. 
 
 
 
Tham khảo thêm mẫu cây Ngọc ngân tại: https://locat.com.vn/
 
5. Cây Cau Tiểu Trâm 
 
Cây cau tiểm trâm có lá mọc thành bụi và tỏa ra hình dáng lông chim. Là một loại cây ưa bóng râm, có khả năng thanh lọc các chất độc hai trong không khí. Biểu tượng của sự tươi mát và thanh tịnh, dòng đời cây sống lâu dài tượng trưng cho sự bền bỉ và kiên nhẫn trong cuộc sống. 
 
 
 
Bạn có thể đặt mua cây Cau Tiểu Trâm ở đây: https://locat.com.vn/
 
Ngoài ra, các bạn có thể lưu ý thêm một số điều sau để có thể chọn loại cây phù hợp với bản mệnh của mình : 
Theo ngũ hành, Mộc sinh Thủy, do đó người mệnh Thủy nên chọn các loại cây thuộc mệnh Mộc để tạo sự tương sinh. Nên chọn những loại cây có lá xanh, tránh những loại cây có gai,khô héo.  
Ưu tiên loại cây có màu sắc thuộc hành Kim và hành Mộc như lá có : màu đen, màu xanh, trắng, ánh kim... Do Thủy khắc Hỏa nên tránh những cây có gam màu nâu, vàng và đỏ. 
Người mệnh Thủy thường hợp với không gian yên tĩnh, mát mẻ và ít ánh sáng, bạn có thể chú ý thêm những loại cây cảnh có thể phát triển tốt trong điều kiện ánh sáng nhẹ. 
Việc lựa chọn loại cây cảnh để trang trí nơi sống hoặc làm việc để phù hợp với bản mệnh không chỉ giúp tăng vẻ đẹp của không gian mà còn hỗ trợ cải thiện năng lượng phong thủy, mang lại may mắn và thịnh vượng. Hi vọng qua bài viết trên của Lọ Cát sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm hữu ích trong việc lựa chọn loại cây cảnh cho bản thân, để cải thiện năng lượng phong thủy, cũng như mang lại sự cân bằng, hòa hợp, may mắn và nâng cao chất lượng không gian sống. 
Phụng Thiên

Đặt hoa số lượng lớn

Giảm 20.000đ

Nhằm khuyến khích mọi người quen sử dụng website trong việc giao dịch thương mại điện tử, Chúng tôi tặng cho mỗi đơn hàng 20.000đ nều bạn mua cây trực tiếp từ webiste.

100% Hài lòng

Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong mảng cây xanh, chúng tôi hiểu mức độ quan trọng trong công việc của mình là truyền tải đúng và đủ thông điệp của người tặng đến người nhận. Vì thế chúng tôi cam kết 100% sự hài lòng của khách hàng với chúng dịch vụ của chúng tôi. Với bất cứ điều gì không hài lòng bạn đều được hoàn lại 100% phí dịch vụ đã chuyển cho chúng tôi.
Up