Cây xanh văn phòng và những lợi ích không thể ngờ

Hiện nay trồng cây văn phòng đang là xu hướng phổ biến trong các môi trường làm việc hiện đại, không chỉ đơn giản là trang trí, đem lại vẻ đẹp nơi công sở mà còn mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho sức khỏe và tinh thần . Lọ Cát gửi các anh/chị tham khảo một số lợi ích quan trọng của việc trồng cây phòng :

1. Cải thiện môi trường trong sạch

Từ lâu cây xanh được mệnh danh là lá phổi của trái đất bởi khả năng cải thiện chất lượng không khí bằng cách hấp thụ các chất gây ô nhiễm. Văn phòng có nhiều thiết bị máy móc trong quá trình hoạt động sẽ thải ra nhiều khí như cacbonic làm cho văn phòng của chúng ta trở nên nóng bức, ngột ngạt vì thiếu khí oxi, vì vậy cây xanh chính là giải pháp tuyệt vời. Giúp làm sạch không khí, tạo ra một môi trường làm việc trong lành và các vẫn đề về sức khỏe liên quan đến không khí ô nhiễm.

Chậu cây xanh đặt trong văn phòng có khả năng làm sạch không khí

2. Tăng độ ẩm không gian phòng

Vì cây cảnh thường phát ra hơi nước trong quá trình hô hấp. Điều này có thể làm giảm tình trạng khô da, họng và mắt, đặc biệt trong các môi trường có hệ thống điều hòa.

3. Giảm căng thẳng

Việc tiếp xúc với cây xanh có thể giảm stress, tạo ra cảm xúc tích cực và tăng năng suất làm việc. Cảnh quan xanh như một khu vườn thiên nhiên trong văn phòng sẽ có cảm giác thư giãn và thú vị, tạo sự sáng tạo và tinh thần làm việc. Ngoài ra môi trường xanh sẽ là một không gian lý tưởng để các hoạt động hội họp và trao đổi giữa nhân viên trở nên gần gũi thiện cảm hơn.

4. Giảm tiếng ồn

Một trong những lợi ích của cây xanh với dân văn phòng mà hầu hết mọi người không biết đó là giúp giảm tiếng ồn. Thực tế theo khoa học thì cây xanh dùng để trang trí nội thất có khả năng hấp thụ được âm thanh

5. Tạo không gian thư giãn

Không chỉ có lợi ích cho sức khỏe và tinh thần, cây xanh còn làm cho không gian làm việc trở nên đẹp và thu hút hơn. Chúng không chỉ đơn giản là trang trí nội mà sẽ tạo nên sự hấp dẫn cho khách hàng và đối tác khi thăm văn phòng của bạn.

 

Trang trí một chậu cây xanh giúp bàn làm việc luôn tươi mới

5. Mang đến may mắn

Trong nhiều văn hóa, cây xanh còn được coi là một biểu tượng của tài lộc và sự phát triển. Có thể mang lại ý nghĩa của sự thịnh vượng, phát triển sự nghiệp và thúc đẩy sự tăng trưởng tài chính.

Lựa chọn cây phù hợp với mệnh tuổi sẽ mang lại may mắn

Qua đó có thể nhận thấy trồng cây văn phòng không chỉ là một trào lưu mà còn mang lại khá nhiều lợi ích quan trọng cho môi trường làm việc và sức khỏe của con người, mà còn mang theo những ý nghĩa sâu sắc về sự cân bằng, tươi mới, sự tương tác với thiên nhiên và tài lộc . Chăm sóc cây xanh cũng là một cách giúp cuộc sống hằng ngày và môi trường làm việc thú vị hơn, tạo ra một môi trường sống tốt cho sức khỏe và tâm hồn trong thế giới hiện đại đầy áp lực.

THAM KHẢO THÊM MẪU CÂY VĂN PHÒNG THEO LINK SAU: https://locat.com.vn/cay-canh/cay-van-phong.aspx

Phụng Thiên

Đặt hoa số lượng lớn

Giảm 20.000đ

Nhằm khuyến khích mọi người quen sử dụng website trong việc giao dịch thương mại điện tử, Chúng tôi tặng cho mỗi đơn hàng 20.000đ nều bạn mua cây trực tiếp từ webiste.

100% Hài lòng

Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong mảng cây xanh, chúng tôi hiểu mức độ quan trọng trong công việc của mình là truyền tải đúng và đủ thông điệp của người tặng đến người nhận. Vì thế chúng tôi cam kết 100% sự hài lòng của khách hàng với chúng dịch vụ của chúng tôi. Với bất cứ điều gì không hài lòng bạn đều được hoàn lại 100% phí dịch vụ đã chuyển cho chúng tôi.
Up