Cây Vạn Lộc - đặc điểm và cách chăm sóc

CÂY VẠN LỘC

 

Tên gọi khác

cây thiên phú

Tên tiếng Anh

Chinese Evergreen Lady Valentine 

Tên khoa học

Aglaonema Rotundum (Pink)

Thông tin khác

Thuộc họ Ráy (Araceae); Chi Vạn Niên Thanh (Aglaonema)

Nguồn gốc - Xuất xứ

có nguồn gốc từ Indonesia, Thái Lan, sau này được nhân giống và trở nên phổ biến ở nhiều nước châu Á.

 Đặc điểm 

Cây Vạn Lộc là cây dạng thân thảo mọc theo bụi, không phân cành và nhánh. 

Lá cây dày, bề mặt lá bóng có dạng hình trứng rộng. Đỉnh lá nhọn, mép lá nguyên lượn sóng. Lá mọc đan xen xếp từng tầng tròn quanh thân mang lại cảm giác cân đối và thu hút người nhìn.

Vạn Lộc lá đỏ viền xanh, đốm hồng cà xanh khắp mặt lá tạo ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Kích thước

Chiều cao từ 15cm -30cm

Ý nghĩa phong thuỷ

Trong vạn lộc thì từ vạn có nghĩa là nhiều, chỉ một số lượng rất lớn, từ lộc có nghĩa là phúc lộc, tiền bạc và sự may mắn.

Kết hợp 2 từ này lại, ta có thể hiểu vạn lộc có ý nghĩa rằng sự may mắn, phúc lộc sẽ đến không bao giờ hết, đặc biệt là khi cây ra hoa. Đây là một điềm lành báo hiệu tài lộc nảy nở trong gia đình.

Cây vạn lộc đỏ rất hợp với người mệnh hỏa bởi màu sắc của loài cây này giống như màu lửa. Trồng cây vạn lộc đỏ trong nhà giúp gia chủ mang mệnh hỏa gặp nhiều tài lộc, may mắn.

Cách chăm sóc

Vạn Lộc là cây ưa ánh sáng nhưng cũng không không đặt cây ở vị trí có ánh nắng gay gắt chiếu vào. Ánh sáng khoảng 50- 70%. Nên tưới ngày 1- 2 lần vào sáng sớm hoặc chiều tối.

Vạn Lộc là loài cây có bộ rễ đẹp nên người chơi cây thường dùng bình thủy tinh để trồng cây theo dạng thuỷ sinh.

CÁC MẪU CÂY VẠN LỘC ĐẸP

MUA NGAY

 
 
Đặt hoa số lượng lớn

Giảm 20.000đ

Nhằm khuyến khích mọi người quen sử dụng website trong việc giao dịch thương mại điện tử, Chúng tôi tặng cho mỗi đơn hàng 20.000đ nều bạn mua cây trực tiếp từ webiste.

100% Hài lòng

Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong mảng cây xanh, chúng tôi hiểu mức độ quan trọng trong công việc của mình là truyền tải đúng và đủ thông điệp của người tặng đến người nhận. Vì thế chúng tôi cam kết 100% sự hài lòng của khách hàng với chúng dịch vụ của chúng tôi. Với bất cứ điều gì không hài lòng bạn đều được hoàn lại 100% phí dịch vụ đã chuyển cho chúng tôi.
Up