Các loại cây phong thuỷ trợ vận tiền tài mà người kinh doanh không thể bỏ lỡ

Rước ngay tài thần vào nhà nhờ những loại cây phong thủy sau:

Cây kim ngân

Là cây trợ vận hàng đầu cho sự nghiệp hay kinh doanh, người phương Đông thường tin rằng trồng loại cây này sẽ được thần tài bảo hộ, của cải chỉ tăng lên chứ không bị thất thoát đi. Ngoài ra năng lượng phong thủy sẽ chỉ đường dẫn lối cho chủ nhân đi đúng quỹ đạo để tránh mắc sai lầm. Từ đó công việc làm ăn sẽ thuận lợi, thu hút tiền tài, trong sự nghiệp thì gặp được cơ hội thăng tiến hơn. Cây kim ngân thường có 1, 3, 5 cây tượng trưng cho những ý nghĩa khác nhau. Nếu 1 cây thì gọi là trụ thiên, mang ý nghĩa kiên cường, bất khuất. Nếu trồng 3 cây thì tượng trưng cho tam tài, nghĩa là phước, lộc, thọ. Còn số 5 sẽ tượng trưng cho ngũ phúc, nghĩa là phước, lộc, thọ, an, khang.  

Cây kim tiền

Loại cây này mang sức sống mãnh liệt, thích nghi được với nhiều điều kiện khác nhau nên tượng trưng cho sự vươn lên trong nghịch cảnh, kiểm soát khó khăn trong cuộc sống. Trong phong thủy, kim tiền truyền năng lượng tích cực cho chủ nhân để nỗ lực trong công việc, đồng thời thu hút thêm nhiều mối làm ăn, đối tác kinh doanh mạnh mẽ. Chính vì vậy, loại cây này được biết đến với công dụng mang đến sự giàu sang, may mắn tài lộc vượt trội cho gia chủ. Đặc biệt đây là loại cây mà người kinh doanh nhà hàng, khách sạn hay quán ăn nên có để ngăn ngừa thất thoát tiền bạc.

Cây phú quý

Trồng một cây phú quý như đón thần tài vào nhà, bởi cây mang ý nghĩa gia tăng thêm khí vận tốt giúp sự nghiệp hanh thông. Đặc biệt khi cây này ra hoa thì nguồn năng lượng tích cực tỏa ra từ cây lại càng dồi dào, giúp gia chủ phấn chấn và vui vẻ để làm việc hiệu quả hơn. Một cây phú quý có thắt nơ đỏ xinh xắn là là món quà tuyệt vời cho người thân, bạn bè như gửi gắm lời chúc tốt đẹp trong sự nghiệp, mong cầu thịnh vượng đến với họ. 

Cây sen đá ngọc bích

Còn gọi là cây phỉ thúy, mang những phiến lá căng mọng, to tròn tượng trưng cho ý nghĩa ấm no, sung túc. Khi đặt một chậu cây này lên bàn làm việc hay quầy thu ngân sẽ là kích hoạt nguồn năng lượng phong thủy của cây phát huy vượt bậc, rất có lợi cho người kinh doanh buôn bán. Tiền tài của gia chủ sẽ như những phiến lá non của cây sinh sôi liên tục, công danh sự nghiệp sẽ thăng hạng bất ngờ.

Cây vạn lộc

Loại cây này còn có tên khác là cây thiên phú, sắc đỏ rực rỡ vô cùng bắt mắt hay ngay từ cái tên cũng đã rất thu hút những người yêu cây. Vạn lộc được xem là cây phong thủy vô cùng lý tưởng cho những ai có mong muốn tiền bạc dồi dào và gia sản phú quý, bảo vệ nguồn tài chính cho gia đình và xua đi những điều xui xẻo. Màu đỏ may mắn của cây cũng thể hiện cho sức sống, cho nhiệt huyết cũng như năng lượng tràn trề, mang đến nhiều cơ hội làm giàu,tấn tài tấn lộc cho gia chủ.

Khi mong muốn trồng cây phong thủy trợ vận, chúng ta cần phải lưu ý dành thời gian chăm sóc để giữ cây xanh mướt thì vận khí mới theo, tránh để cây khô héo hay úa vàng. Bên cạnh đó ta cũng cần tìm hiểu nên những vị trí đặt cây phù hợp như đặt ở quầy thu ngân, bàn làm việc hay văn phòng thì cây mới có thể phát huy năng lượng phong thủy tốt nhất, giúp chủ nhân buôn may bán đắt bất ngờ.

Đặt hoa số lượng lớn

Giảm 20.000đ

Nhằm khuyến khích mọi người quen sử dụng website trong việc giao dịch thương mại điện tử, Chúng tôi tặng cho mỗi đơn hàng 20.000đ nều bạn mua cây trực tiếp từ webiste.

100% Hài lòng

Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong mảng cây xanh, chúng tôi hiểu mức độ quan trọng trong công việc của mình là truyền tải đúng và đủ thông điệp của người tặng đến người nhận. Vì thế chúng tôi cam kết 100% sự hài lòng của khách hàng với chúng dịch vụ của chúng tôi. Với bất cứ điều gì không hài lòng bạn đều được hoàn lại 100% phí dịch vụ đã chuyển cho chúng tôi.
Up