Những loại cây hút bức xạ tốt nhất dành cho gia đình có trẻ em

Trong thời đại công nghệ hiện nay, chúng ta luôn bị bao quanh bởi bức xạ ở khắp mọi nơi từ tivi, điện thoại, laptop, tủ lạnh, máy giặt, bộ phát wifi,v.v Từ người lớn đến trẻ em đều tiếp xúc với các nguồn sóng điện từ này ngày một nhiều hơn, tuy nhiên họ lại không nhìn thấy được sự hiện diện cũng như tác động nguy hiểm của chúng, vì vậy mọi người thường ít cảnh giác với bức xạ này, vậy tác hại của chúng là gì?

Ảnh hưởng của bức xạ đối với con người

Trẻ dùng nhiều điện thoại dễ rơi vào trạng thái lo âu, mệt mỏi hoặc nhức đầu buồn nôn. Thậm chí rơi vào trạng thái đờ đẫn hoặc giảm sút khả năng trí nhớ, học tập kém. Người lớn nhất là dân văn phòng phải làm việc lâu dài trên máy tính sẽ dễ bị tổn thương thần kinh trung ương, biểu hiện bằng việc mệt mỏi, đau đầu, kém hưng phấn và hay cáu gắt. Lâu dài gây nên thay đổi nội tiết tố, suy giảm hệ thống miễn dịch, dễ mắc các bệnh tim mạch, tăng khả năng ung thư.

Các loại cây hút bức xạ bảo vệ sức khỏe con người

Những chậu cây xanh không những làm đẹp không gian mà còn làm sạch không khí, ngăn chặn tia bức xạ. Hơn nữa, màu xanh lá cây được chứng minh là giúp con người dễ chịu, giảm căng thẳng, mệt mỏi, đặc biệt hữu ích cho người phải hoạt động nhiều trên máy tính. Vậy đâu là những cây lọc bức xạ điện tử tốt nhất ?

Cây lan ý

Đặt chậu cây lan ý trong nhà có tác dụng lọc benzene VOC – chất được cho có nhiều trong sơn, sáp đánh bóng nội thất có thể gây ung thư. Loại cây này cũng giúp trung hòa aceton, trichloroethylene và formaldehyde, các trường năng lượng bức xạ nhân tạo từ thiết bị điện tử như đồng hồ, máy tính, điện thoại, tivi, lò vi sóng,v.v. Đối với người thường bị mệt mỏi, mất ngủ cũng có thể cân nhắc trồng loại cây này.

Cây xương rồng

Xương rồng là loại cây rất phổ biến, lại dễ sống rất thích hợp với những ai không có nhiều thời gian chăm sóc. Cây lại có tác dụng thanh lọc bụi bẩn không khí, hấp thu bớt sóng bức xạ điện từ giúp hạn chế tác hại của nó đến con người. 

Vạn niên thanh

Cây này có thể lọc cực tốt các khí độc như benzen và formaldehyde. Đặc biệt, vạn niên thanh không cần nhiều ánh sáng, vẫn sinh trưởng tốt trong bóng râm nên thích hợp đặt trong văn phòng, trong phòng khách hay sảnh tòa nhà. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý là cây vạn niên thanh có độc, nên cây cần được giữ xa tầm tay trẻ em và thú nuôi.

Cây trầu bà

Được coi là “nhà vô địch” trong số những cây hút khí độc trong nhà, với khả năng lọc chất độc đỉnh cao từ khí thải của khói thuốc, xăng dầu, tia bức xạ điện tử gây hại cho sức khỏe con người. Ngoài ra, khi nhìn màn hình máy tính quá lâu, những tán lá xanh mướt của trầu bà cũng hữu ích cho đôi mắt mệt mỏi của bạn trong việc tạo cảm giác dễ chịu, làm giảm căng thẳng đáng kể.

Bên cạnh sự hỗ trợ của cây xanh trong việc giảm bức xạ điện tử, bạn cũng cần lưu ý chủ động giảm thiểu tối đa thời gian tiếp xúc với các nguồn này như điện thoại, tivi,v.v Mỗi khi làm cảm thấy căng thẳng, hãy nhìn vào một chậu cây xinh xắn để cho đôi mắt và trí não được thư giãn, bạn sẽ cảm nhận được năng suất làm việc tiến bộ hơn nhiều đấy.

Đặt hoa số lượng lớn

Giảm 20.000đ

Nhằm khuyến khích mọi người quen sử dụng website trong việc giao dịch thương mại điện tử, Chúng tôi tặng cho mỗi đơn hàng 20.000đ nều bạn mua cây trực tiếp từ webiste.

100% Hài lòng

Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong mảng cây xanh, chúng tôi hiểu mức độ quan trọng trong công việc của mình là truyền tải đúng và đủ thông điệp của người tặng đến người nhận. Vì thế chúng tôi cam kết 100% sự hài lòng của khách hàng với chúng dịch vụ của chúng tôi. Với bất cứ điều gì không hài lòng bạn đều được hoàn lại 100% phí dịch vụ đã chuyển cho chúng tôi.
Up