BỐ GIÀ – BỘ SƯU TẬP QUÀ TẶNG CÂY ĐỂ BÀN Ý NGHĨA, QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BỐ

"Bố không phải vừa sinh ra đã làm bố, bố cũng là lần đầu tiên làm bố"

Đối với con trong suốt những năm tháng lớn khôn ấy, sau những lần bị bố mắng dù có đôi khi con cảm thấy giận lắm, buồn lắm nhưng khi lớn lên rồi, bước ra ngoài cuộc mới nhận ra rằng bố chính là người đàn ông tốt nhất mà con từng gặp.

Lần cuối cùng tôi nghe được bố nói thương tôi là từ tận lúc còn bé xíu. Bố có thể rất lâu chưa bao giờ nói thương bạn, luôn khắc khe và la mắng mỗi khi bạn sai lầm nhưng ông sẽ là người làm tất cả để bạn được sống một cuộc sống tốt nhất và hạnh phúc nhất. Bờ vai bố luôn là điểm tựa vững chắc cho cuộc đời con. Dẫu năm tháng qua đi, sương gió phủ gầy, gieo những mệt nhọc nặng trĩu trên lưng, bố vẫn sẽ sẵn sàng vì con mà gánh vác những sóng gió ngoài kia của cuộc đời. Mỗi khi mệt quá, yếu đuối quá, chỉ cần quay lại nhìn, chắc chắn sẽ có bàn tay và nụ cười động viên của bố làm niềm tin, năng lượng để con bước tiếp.

Vì thế hãy quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu cho tấm lòng của những người làm bố. Đã bao lâu rồi bạn chưa tặng quà cho bố mình? Hôm nay Lọ Cát xin giới thiệu đến bạn một bộ sưu tập sản phẩm chậu cây để bàn với chủ đề dành riêng cho bố cực kì ấn tượng và ý nghĩa.

BA LÀ NHẤT - Mã SP: 11517

Nhắc đến bố, có lẽ không ai quên được những lần vấp ngã nhớ đời. Những bước đi tập tễnh đầu tiên, những cú ngã xe đạp đau điếng. Không giống với mẹ sẽ luôn suýt xoa dỗ dành, bố thường sẽ nắm lấy tay dìu tôi đứng dậy và hướng dẫn tôi vượt qua những khó khăn thử thách

Chậu cây bao gồm: Cây Ngũ Gia Bì bonsai, phụ kiện trang trí, chậu men bầu 16 cm cao cấp 

Chiều cao chậu và cây: 30 - 33 cm 

DAD, I LOVE YOU - Mã SP: 11518

Trước những chuyến đi quan trọng, tôi đều sẽ nói cho bố biết, không hẳn là để nhận được lời khuyên từ ông mà đơn giản chỉ như vậy tôi mới cảm thấy tự tin hơn vì khi đó tôi biết có người luôn dõi theo tôi cuộc hành trình dài.

Chậu cây bao gồm: cây Ngũ Gia Bì. chậu men sứ trụ cao cấp 11 cm, phụ kiện trang trí

Chiều cao chậu và cây: 22 - 25 cm 

BỐ NUMBER ONE - Mã SP: 11509

Thường thấy rằng, có rất nhiều những bài viết, lời ca về mẹ nhưng không có nhiều người hay viết và chia sẻ về người bố, không phải vì họ dành ít cảm xúc cho ông, mà bởi vì tình cha thật sự rất khó để thể hiện trọn vẹn thành lời nói. Tình yêu của người bố chính là một sự hy sinh lặng thầm với vỏ bọc của sự nghiêm khắc và cứng rắn bên ngoài.

Chậu cây bao gồm: cây Bàng Singapore, chậu men sứ bo cao cấp 11 cm, phụ kiện trang trí

Chiều cao chậu và cây: 26 - 30 cm 

CHA VÀ YÊU THƯƠNG - Mã SP: 11520

Nào phải siêu anh hùng

Cha cũng như người khác

Nhưng có một năng lực

Đó là “siêu thương con”

 

Chậu cây bao gồm: cây Lưỡi Hổ, phụ kiện trang trí, chậu men sứ trụ 15cm cao cấp 

Chiều cao chậu và cây: 40 - 45 cm 

CHA TÔI LÀ NGƯỜI HÙNG - Mã SP: 11516

Ba, vốn dĩ chỉ là người bình thường nhưng bỗng chốc có thể biến thành anh hùng, nhà thám hiểm, người kể chuyện và cả thi sĩ chỉ vì tình yêu với con. Ba chính là người anh hùng của cuộc đời con.

Chậu cây bao gồm: Cây Lan Ý, phụ kiện trang trí, phậu men sứ trụ 15cm cao cấp 

Chiều cao chậu và cây: 46 - 48 cm 

DADDY, MY HERO - Mã SP: 11515

Có người từng hỏi tôi rằng: "Ai là người đã tặng tôi món quà sinh nhật ý nghĩa nhất trong đời?" - Tôi đã trả lời rằng: "Người đó là bố tôi" Người đã tặng cho tôi sinh mệnh này, mang đến thế giới của tôi những điều ý nghĩa và tuyệt vời nhất.

Chậu cây bao gồm: cây Trầu Bà, phụ kiện trang trí, chậu men vuông 13cm cao cấp

Chiều cao chậu và cây: 30 - 35 cm 

TẤM LÒNG CỦA CHA - Mã SP: 11514

Thuở nhỏ tôi vẫn luôn tự hỏi, tại sao khi ngủ bố vẫn luôn cau có như thế. Nhưng đến một ngày đủ hiểu biết, tôi mới chợt nhận ra rằng, đó là cái nhíu mày mang cả sự lo toang muộn phiền của ông. Sự nhọc nhằn, vất vả đã hằn lên bao vết tích thời gian trên gương mặt của bố, ông gánh đi nhọc nhằn để tuổi thơ của tôi được bằng bạn bằng bè.

Chậu cây bao gồm: cây Kim Tiền, phụ kiện trang trí, chậu men sứ vuông 13cm cao cấp 

Chiều cao chậu và cây: 28 - 30 cm 

TÌNH CHA - Mã SP: 11510

“Tôi là một công chúa không phải bởi vì tôi có một hoàng tử mà bởi vì cha tôi chính là một vị vua” Có rất nhiều kỷ niệm ngày nhỏ cùng với bố mà tôi không thể nào nhớ hết được. Nhớ những ngày nghịch ngợm bị bố đánh đòn khóc ầm hay những chiều tan trường, hai bố con đèo nhau trên xe về nhà. Rồi những ngày ốm, tôi nhớ tôi mắt hiền, bàn tay xoa đầu và giọng nói ấm áp kề bên.

Chậu cây bao gồm: Cây Kim Ngân 3 thân, chậu men sứ vuông cao cấp 13 cm, phụ kiện trang trí

Chều cao chậu và cây: 27 - 30 cm 

MY HERO - Mã SP: 11511

Cô công chúa bé nhỏ dù có lớn đến thế nào thì cô ấy vẫn là một nàng công chúa đối với cha cô ấy. Dẫu thời gian có khiến bạn lớn hơn, trưởng thành hơn bao nhiêu đi nữa chỉ cần về nhà bạn vẫn sẽ mãi là một đứa trẻ cần được quan tâm trong mắt của bố mẹ mà thôi.

Chậu cây bao gồm: Cây Lưỡi Hổ, chậu men sứ bo cao cấp 11 cm , phụ kiện trang trí

Chiều cao chậu và cây: 20 - 25 cm 

Đặt hoa số lượng lớn

Save 20,000 đ

In order to encourage customers to buy online, we will discount VND20,000 for each online purchase.

100% satisfaction

With many years of experience in plant delivery business, we understand the importance of delivering the pure message from buyers to receivers. We guarantee to put customers satisfaction our top priority and will refund if you are dissatisfied.
Up