KINH NGHIỆM TẶNG CÂY XANH MỪNG TÂN GIA SIÊU CHUẨN GIÚP GHI ĐIỂM TUYỆT ĐỐI.

Quà mừng tân gia cần được trau chuốt để truyền tải tấm lòng cầu chúc tài lộc, bình an, sức khỏe cho người thân hay bạn bè. Cây xanh được xem như là món quà tinh tế bởi tính chất vừa hữu dụng và vừa ý nghĩa của nó, hầu như mọi nhà đều cần có cây xanh để làm đẹp và tạo không gian thoáng đãng. Hãy cân nhắc một số loại cây xanh tặng tân gia phổ biến sau để lấy được tình cảm gia chủ nhé:

1. Cây Bàng Singapore
Là loại cây nội thất dễ chăm sóc, lại mang dáng vẻ thanh lịch, sang trọng làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bàng Sing còn tạo nên bầu không khí sinh động, mang ý nghĩa gắn kết các thành viên trong gia đình, cầu chúc tổ ấm luôn hòa thuận hạnh phúc. Đây là một loại cây lý tưởng nhất để làm quà mừng tân gia.


2. Lưỡi Hổ
Bởi đặc tính cần ít nắng và nhả oxy ngay cả vào ban đêm, Lưỡi Hổ là loại cây lọc khí không thể thiếu của mỗi nhà để bảo vệ sức khỏe cho gia đình, ngăn chặn tà khí xâm nhập. Tặng cây Lưỡi Hổ mừng tân gia sẽ là lời chúc sức khỏe, bình an và thiết thực nhất cho người thân hay bạn bè.

 
3. Trầu Bà 
Trong phong thủy, Trầu Bà mang ý nghĩa cầu chúc bình an. Loại cây này rất phù hợp với điều kiện ít nắng trong nhà, hơn nữa cây còn lọc được các loại khí hóa học bay hơi, bức xạ thiết bị điện tử. Đặc biệt người tuổi Ngọ trồng loại cây này không những được bảo vệ sức khỏe mà còn sẽ được trợ vận, đường tài chính vững vàng.
 
 
 
4. Vạn lộc
Mang màu đỏ may mắn và vẻ ngoài đẹp nổi bật, trưng bày một chậu vạn lộc trong nhà sẽ làm tăng độ thẩm mỹ cho không gian lên gấp nhiều lần. Chính vì vậy, vạn lộc thường rất được ưu ái để làm quà tặng, nhất là quà mừng tân gia. Vạn lộc còn được tin rằng sẽ tạo sinh khí vượt trội, thu hút tài lộc và sự thịnh vượng đến gia đình.
 
 
5. Trầu Bà Thanh Xuân
Là món quà mừng tân gia rất hữu dụng bởi gia chủ bởi cây có thể làm tăng lượng khí lưu thông ở những góc nhà bí sinh khí. Hơn nữa, tán lá sum suê và xòe rộng của cây còn khiến cho không gian trở nên thanh mát, tôn lên nét nghệ thuật cho cảnh quang nhà ở.


Cùng Locat khám phá thêm nhiều mẫu cây tại website locat.com.vn nhé! 


Đặt hoa số lượng lớn

Save 20,000 đ

In order to encourage customers to buy online, we will discount VND20,000 for each online purchase.

100% satisfaction

With many years of experience in plant delivery business, we understand the importance of delivering the pure message from buyers to receivers. We guarantee to put customers satisfaction our top priority and will refund if you are dissatisfied.
Up