TẠI SAO MỖI GIA ĐÌNH CẦN PHẢI ĐẶT MỘT CHẬU CÂY TRONG PHÒNG TẮM?

Một chậu cây đặt ở nhà vệ sinh hay phòng tắm sẽ là "vị anh hùng" thanh lọc không khí và loại bỏ vi khuẩn độc hại bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình. Tuy nhiên, không phải loại cây nào cũng có thể đặt vào phòng tắm vì đây là nơi ít ánh sáng tự nhiên, lại có độ ẩm khá cao. Những yếu tố của một loại cây phù hợp đặt vào nhà tắm là không cần nhiều ánh nắng, hợp với môi trường có độ ẩm cao, có sức sống bền bỉ, có khả năng lọc không khí độc hại và phải ít rụng lá gây mất vệ sinh v.v Top những loại cây phổ biến được ưa chuộng đặt trong phòng tắm hiện nay: 

1. Trầu Bà
Với khả năng loại bỏ một số hóa chất như arbon monoxide và benzen, cây Trầu Bà là một lựa chọn thích hợp để trồng trong nhà tắm. Loại cây này được coi là “nhà vô địch” trong số những cây hút khí độc trong nhà, với khả năng lọc chất độc đỉnh cao từ khí thải của khói thuốc, xăng dầu, tia bức xạ điện tử. Trầu bà cực kỳ được nhà nhà “cưng” bởi đặc tính vừa hữu ích lại vừa dễ sống đấy! 



2. Cây Lưỡi Hổ
Loại này sản sinh ra dòng khí O2 thanh sạch ngay cả vào ban đêm. Lưỡi hổ hấp thụ đến tận 107 loại khí độc, cả độc tố gây ung thư và đặc biệt những nơi ẩm ướt như phòng tắm rất cần đặt một chậu Lưỡi Hổ để lọc hết formaldehyde – khí độc bám vào đồ dùng vệ sinh cá nhân của bạn. Đây là loại cây cần rất ít ánh sáng và nước để tồn tại nên rất thích hợp để trồng ở những nơi khuất, chật chội như nhà tắm. 

3. Lan Ý
Cây Lan Ý có tác dụng khử các loại độc tố như cồn, aceton, formaldehyde, và trichloroethylene, hút mùi hôi tại khu vực vệ sinh. Là top đầu những cây cảnh lọc khí vượt trội, Lan Ý giúp giữ ẩm và tiêu diệt các tế bào nấm mốc trong nhà. Loại cây này thậm chí còn được NASA khuyến cáo nên trồng và được nhiều bệnh viện áp dụng để mang lại không gian trong lành, giúp bệnh nhân khỏe mạnh hơn.


4. Cau Tiểu Trâm
Có hình dáng độc đáo như cây dừa mini mang lại một không gian sống động, bao quanh bởi thiên nhiên, từ đó phục hồi tinh thần của con người hiệu quả. Cây hoạt động như một máy lọc khí tự nhiên khiến vô hiệu hóa các chất độc hại, loại trừ tà khí. Cau Tiểu Trâm là loại cây ưa bóng mát, khử mùi hôi, ẩm mốc vượt trội và đặc biệt tốt cho những người có vấn đề về hô hấp nên nếu đang tìm kiếm một loại cây đặt trong phòng tắm, bạn hãy cân nhắc loại cây này nhé !

Hãy lựa chọn thêm cho mình nhiều mẫu ưng ý hơn tại đây nhé !!!

Đặt hoa số lượng lớn

Giảm 20.000đ

Nhằm khuyến khích mọi người quen sử dụng website trong việc giao dịch thương mại điện tử, Chúng tôi tặng cho mỗi đơn hàng 20.000đ nều bạn mua cây trực tiếp từ webiste.

100% Hài lòng

Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong mảng cây xanh, chúng tôi hiểu mức độ quan trọng trong công việc của mình là truyền tải đúng và đủ thông điệp của người tặng đến người nhận. Vì thế chúng tôi cam kết 100% sự hài lòng của khách hàng với chúng dịch vụ của chúng tôi. Với bất cứ điều gì không hài lòng bạn đều được hoàn lại 100% phí dịch vụ đã chuyển cho chúng tôi.
Up