NHỮNG CÂY PHONG THỦY DÀNH CHO NGƯỜI BẬN RỘN

 
Cây Phong Thủy hiện nay đang trở thành xu hướng cũng như sở thích của mọi người. Nếu như trước đây, cây cảnh chỉ dành cho những người yêu cây, có thời gian và thích chăm sóc cây. Thì bây giờ, những chậu cây xanh không chỉ mang đến cho văn phòng, nhà ở một không khí trong lành mà còn tài vận và may mắn cho người sở hữu. Do đó, rất nhiều người ưa chuộng và tìm hiểu về cây phong thủy. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn khiến bạn không thể chăm sóc cho chúng mỗi ngày thì cũng đừng lo lắng quá, Locat sẽ tư vấn cho bạn các loài cây dễ nuôi - dễ sống mà không cần phải chăm sóc hàng ngày nhé!
 
1. Kim Ngân
Cây Kim Ngân nổi bật với sức sống bền bỉ, sinh trưởng mạnh mẽ dù ở trong môi trường nào cũng rất dễ chăm sóc. Đây là một trong những cây hàng đầu về tài lộc, thịnh vượng cho chủ nhân. Đặc điểm lá 5 cánh tượng trưng cho: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ giúp cho không gian của bạn được cân bằng và hài hòa hơn. 
Nếu bạn đang kinh doanh hay muốn tập trung vào phát triển sự nghiệp thì đặt một chậu cây Kim Ngân bên cạnh sẽ giúp tạo nguồn năng lượng tích cực để thăng tiến trong công việc. 

 
2. Kim Tiền
Đúng như tên gọi của nó, cây Kim Tiền thể hiện sự giàu sang, tiền bạc. Với vẻ ngoài cứng cáp mà không kém phần dẻo dai, nó có thể đứng vững vàng trong các điều kiện sống khác nhau. Vì thế, nó chính là nguồn động lực cổ vũ tinh thần cho mọi người lúc khó khăn. 
Với những phiến lá dày, bo tròn và căng mọng, Kim Tiền có thể hấp thụ các chất độc và bụi bay lơ lửng trong không khí. Đem đến cho người trồng một không gian trong lành, thoáng mát tốt cho sức khỏe. 


3. Lưỡi Hổ
Không phải tự nhiên mà Lưỡi Hổ luôn nằm trong top Best Seller của Locat bởi nó là chuyên gia thanh lọc không khí hàng đầu với khả năng xử lý các chất độc hại cho cơ thể còn người, đặc biệt hơn là thả ra khí O2 dồi dào vào ban đêm. 
Với cơ chế tự động mở lỗ khí để chống mất nước hiếm có ở một số loài, bạn không cần phải tưới nước hằng ngày cho chúng. Cây có ý nghĩa như bùa hộ mệnh giúp bạn chống lại những luồng sinh khí xấu trong nhà hay văn phòng. 


4. Tùng Bồng Lai 
Tùng Bồng Lai thường có kích thước nhỏ nhắn với thân cây dẻo dai, các tán lá mọc nhiều, dày dặn như những đám mây nên được gọi là “bồng lai”. Đây là một loại cây khá bền nên rất dễ chăm sóc và lá của nó có khi đến 5 năm mới thay một lần. 
Về phong thủy, đây được xem là cây trường thọ, mang ý nghĩa về sức khỏe, tài lộc, thịnh vượng cho người sở hữu. Cây này không kén mệnh nên bất kì ai cũng có thể rước thần hộ mệnh này nhé.


5. Ngũ Gia Bì 
Ngũ Gia Bì thuộc top dòng cây siêu bền đẹp, dễ chăm sóc mà không tốn nhiều thời gian của bạn nên chúng sống tốt trong mọi môi trường kể cả phòng máy lạnh, thiếu ánh sáng thiên nhiên. Lá cây xanh quanh năm nên chúng giúp tăng mảng xanh trong không gian của bạn, ngoài ra còn giúp xua đuổi muỗi. 
Cây Ngũ Gia Bì thể hiện sự đoàn kết tình thân, giúp gia chủ củng cố sự hòa thuận, tiền bạc và thịnh vượng trong gia đình. 


6. Xương Rồng
Xương Rồng - biểu tượng của sa mạc, nên tất nhiên chúng rất kiên cường và có thể sống tại bất cứ môi trường nào và bạn cũng không cần tốn thời gian để chăm sóc nó thường xuyên. 
Gai góc là vậy nhưng chúng chính là những anh hùng thầm lặng bảo vệ bạn khỏi những luồng khí xấu, ngăn chặn âm khí vào không gian sống và làm việc của bạn. 


Bạn có thể tìm thêm cho mình các mẫu cây ưng ý nhất tại Locat.com.vn 
HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC CÂY:
- Nước: Tưới 2 lần/tuần, mỗi lần tưới cho nước thấm tầm 2/3 chậu. Để cây ở nơi có ánh sáng gián tiếp như gần cửa sổ hoặc giếng trời...
- Ánh sáng: Phơi nắng ít nhất 1 lần/tuần, mỗi lần 3-4 tiếng vào buổi sáng hoặc chiều (tránh ánh nắng trưa gay gắt)
- Cần sử dụng khăn ẩm mềm để vệ sinh lá, hạn chế bụi bẩn để cây quang hợp, lọc không khí và phát triển tốt hơn.
*Lưu ý: chỉ tưới sau 1-2 ngày nhận hàng. Chờ đất khô hẳn mới tưới lần tiếp theo. Có thể bổ sung phân bón lá atonik pha loãng với nước tưới cho cây 1-2 lần/tháng.
Đặt hoa số lượng lớn

Giảm 20.000đ

Nhằm khuyến khích mọi người quen sử dụng website trong việc giao dịch thương mại điện tử, Chúng tôi tặng cho mỗi đơn hàng 20.000đ nều bạn mua cây trực tiếp từ webiste.

100% Hài lòng

Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong mảng cây xanh, chúng tôi hiểu mức độ quan trọng trong công việc của mình là truyền tải đúng và đủ thông điệp của người tặng đến người nhận. Vì thế chúng tôi cam kết 100% sự hài lòng của khách hàng với chúng dịch vụ của chúng tôi. Với bất cứ điều gì không hài lòng bạn đều được hoàn lại 100% phí dịch vụ đã chuyển cho chúng tôi.
Up