Tại sao cây lưỡi hổ là lựa chọn số 1 cho phòng ngủ?

Không phải tự nhiên mà Lưỡi Hổ được mệnh danh là vị thần canh giữ cho giấc ngủ mỗi gia đình. Đây là một trong những loại cây thanh lọc không khí hiệu quả nhất, hãy cùng Locat tìm hiểu thêm về Lưỡi Hổ nhé!

Tầm quan trọng của giấc ngủ chất lượng
Giấc ngủ là thứ quan trọng nhất của mỗi con người. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, cơ thể bạn cần nghỉ ngơi đầy đủ để khỏe mạnh và hoạt động năng suất vào ngày tiếp theo. Nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng có một giấc ngủ ngon và xuyên suốt. Bạn có biết rằng môi trường nghỉ ngơi không thông thoáng, trong lành và thiếu Oxy cũng ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn? Thêm vào đó, việc thiếu Oxy khi ngủ lâu ngày sẽ dẫn đến suy nhược cơ thể, tăng nhịp tim, bệnh lý mạch máu não,v.v
Đặt loại cây xanh phù hợp sẽ cải thiện không gian nghỉ ngơi của bạn, giúp tạo nên không khí trong lành, mát mẻ. Hơn nữa Oxy từ cây còn cải thiện chất lượng giấc ngủ, nuôi dưỡng trí não con người và từ đó thúc đẩy tinh thần hiệu quả. Trong các loại cây thì lưỡi hổ là lựa chọn hàng đầu ở nhiều quốc gia bởi những phẩm chất đặc biệt không phải cây nào cũng có.

Lưỡi Hổ - Dồi dào khí Oxy 
Nếu như đối với đa số các loại cây khác, người ta khuyên không nên bỏ trong phòng ngủ bởi vào ban đêm, chúng sẽ nhả ra khí CO2. Thì đối với Lưỡi Hổ lại ngược lại,  chúng vẫn tiếp tục hấp thụ khí CO2 và nhả ra khí O2. Điều này có được là nhờ CAM - Crassulacean Acid Metabolism, một cơ chế quang hợp đặc biệt chỉ có ở một số loài, cơ chế này bảo rằng cây sẽ mở các lỗ khí vào ban đêm để giảm thiểu việc mất nước, và việc này lại đòi hỏi phải có CO2 thì cây mới thực hiện được.
Trong quá trình diễn ra CAM, ngoài oxy, cây có giải phóng hơi ẩm ra ngoài không khí, và tiêu diệt các chất gây dị ứng. Vì đặc điểm này nên lưỡi hổ là cây lý tưởng để đặt trong phòng ngủ.


Lưỡi Hổ - Chuyên gia thanh lọc không khí
Nghiên cứu của NASA đã công bố cây lưỡi hổ loại bỏ đến 107 các độc tố như formaldehyde, xylene, toluene và nitơ oxit, những độc tố này phân hủy từ nhiều vật dụng xung quanh chúng ta như nước sơn, nhựa,v.v theo thời gian và có thể gây ung thư cho con người. Nhờ khả năng lọc bụi bẩn trong không khí vượt trội, cây lưỡi hổ sẽ bảo vệ làn da của con người khỏi tình trạng mẩn ngứa, dị ứng gây khó chịu và ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi của chúng ta. Về lâu dài, loại cây này còn giảm thiểu tình trạng hắt hơi, ho, sổ mũi mà nguyên do không gì khác ngoài không khí bị ô nhiễm.
Các nơi như nhà máy sản xuất xe hơi, máy bay, gỗ dán, thảm trải, sản xuất sơn, máy in hay chốn văn phòng được khuyến cáo nên đặt lưỡi hổ xung quanh để giảm bớt tác động của các chất độc thải ra trong quá trình hoạt động.
Đặc biệt những người sống ở chung cư hay nhà cao tầng, thì nên trang bị cho ngôi nhà của mình một chậu lưỡi hổ, vì cây có thể giảm thiểu được hội chứng nhà cao tầng, hay còn gọi là hiệu ứng nhà kính. Đó nguyên nhân gây ra tình trạng mệt mỏi của con người khi phải sống trong môi trường không thông thoáng trong thời gian dài.

Ý nghĩa phong thủy của Lưỡi Hổ 
Lưỡi Hổ có nhiều loại và được biết đến với nhiều cái tên như Lưỡi Hổ, Lưỡi Mèo,v.v. Người Trung Hoa tin rằng tám vị thần sẽ ban tặng 8 đức tính quý giá của họ cho người sở hữu cây Lưỡi Hổ: Thịnh vượng, sắc đẹp, trường thọ, thông minh, sức khỏe, nghệ thuật, sức mạnh và thơ ca.
Với cả tên gọi lẫn vóc dáng đều mang phong thái mạnh mẽ, Lưỡi Hổ tượng trưng cho sự cá tính và vượng khí của người trồng. Nhờ hình dạng như những lưỡi dao, lưỡi kiếm đầy uy lực, đây là biểu tượng của sức mạnh trừ tà, xóa bỏ bùa chú, xua đuổi ma quỷ và những điều bất lợi cho người sở hữu. Dáng cây thẳng đứng, chắc chắn thể hiện ý chí cầu tiến trong cuộc sống nên Lưỡi Hổ còn mang ý nghĩa tốt cho sự nghiệp của gia chủ, phát tài phát lộc.
Đặt hoa số lượng lớn

Giảm 20.000đ

Nhằm khuyến khích mọi người quen sử dụng website trong việc giao dịch thương mại điện tử, Chúng tôi tặng cho mỗi đơn hàng 20.000đ nều bạn mua cây trực tiếp từ webiste.

100% Hài lòng

Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong mảng cây xanh, chúng tôi hiểu mức độ quan trọng trong công việc của mình là truyền tải đúng và đủ thông điệp của người tặng đến người nhận. Vì thế chúng tôi cam kết 100% sự hài lòng của khách hàng với chúng dịch vụ của chúng tôi. Với bất cứ điều gì không hài lòng bạn đều được hoàn lại 100% phí dịch vụ đã chuyển cho chúng tôi.
Up