Trồng cây phong thủy hợp tuổi 12 con giáp cho may mắn, tiền tài tự nhiên đến

Từ cổ chí kim theo ngũ hành cũng như theo thuyết tương sinh, mỗi con giáp sẽ phù hợp với một số loại cây nhất định. Cũng theo đó, nếu biết sử dụng những loại cây bảo bối về phong thủy này, chẳng những hóa hung thành cát mà lại còn thu hút được tiền tài, may mắn và sức khỏe.

Để biết tuổi của bạn thích hợp trồng cây phong thủy nào thì hãy xem gợi ý của Lọ Cát nhé:

Tuổi Tý - Cây Kim Tiền 

Theo tử vi thì những người tuổi Tý đa phần đều không biết cách quản lí tiền bạc nên có xu hướng tiêu xài lãng phí, họ thường hay thắc mắc rằng: “Không biết tiền cứ đi đâu hết”. 

Nhưng cuộc đời người tuổi này sẽ hiếm khi thiếu tiền nếu biết cách củng cố và nắm bắt vận tài lộc.

Cây phong thủy hợp với tuổi Tý là cây Kim Tiền (tốt nhất) hoặc Phú Quý và Cau Tiểu Trâm, cây hợp tuổi sẽ giúp họ nâng cao vận khí và nắm bắt các cơ hội phát tài tốt hơn.

 Tuổi Sửu - Cây Lưỡi Hổ

Con trâu là hình ảnh cần mẫn, thành thật và làm việc chắc chắn. Người tuổi này cũng bản tính cần cù chăm chỉ, chịu khó làm ăn, lại rất thạo việc. Tuy nhiên do tính tình quá thực thà, thẳng thắn, có phần bảo thủ thế nên chịu cảnh làm dày ăn mỏng, tiền bạc kiếm về không được xứng đáng với công sức tâm huyết bỏ ra.
Nếu người tuổi Sửu trồng một chậu cây Lưỡi Hổ hoặc Phát Tài trên bàn làm việc sẽ thay đổi được cục diện bất lợi và còn mang vận tài lộc tốt đẹp, đặng sở thành ý nguyện cho họ.

Tuổi Dần - Cây Ngũ Gia Bì

Người tuổi Dần dám nghĩ, dám làm, ưa mạo hiểm và rất biết cách kiếm tiền. Họ có xu hướng không quá coi trọng tiền tài mà chỉ thích quá trình kiếm ra nó nên bản chất công việc của họ thường không có tính ổn định. Đôi khi người tuổi này có chút nóng vội, hấp tấp dẫn đến nguy cơ cạn kiệt tiền tài.

Việc trồng một chậu Ngũ Gia Bì (tốt nhất) hoặc Kim Ngân hay Kim Tiền trong nhà, đặc biệt là trong phòng khách sẽ giúp cho người tuổi này ổn định con đường sự nghiệp và giữ vững tài khí. Không những thế, loại cây này còn giúp cho tuổi Dần giữ được tiền chắc trong lòng bàn tay không thể tiêu biến đi đâu được

Tuổi Mẹo - Cây Ngọc Ngân

Người tuổi Mẹo đối với chuyện tiền tài có chút bảo thủ, thường gặp khó khăn trong chuyện nắm bắt/để vụt mất cơ hội kiếm tiền. Vì vậy, tiền họ kiếm được thường ít và chậm hơn, cơ hội phát tài cũng không dễ dàng. 
Tuy nhiên nhờ bản tính khẳng khái, biết đối nhân xử thế kết hợp chú ý bố trí phong thủy thì đường tài lộc cũng sẽ mau chóng hanh thông. 
Người tuổi Mão nên đặt một chậu Ngọc Ngân hoặc Phát Tài trên tủ lạnh hay góc làm việc (chú ý là phải để số lẻ và để càng nhiều càng tốt) để giúp đẩy nhanh tốc độ làm giàu, tài vận được thịnh hơn, kiếm tiền nhanh hơn, nhiều hơn.

Tuổi Thìn - Cây Xương Rồng

Không giống như các tuổi khác, người tuổi Thìn vốn đã có tài vận vô cùng thịnh vượng, có thể nói là không cần làm việc vất vả vẫn có tiền chảy vào túi. Tuy nhiên thì trên thực tế nó lại không “tươi đẹp” như vậy bởi người tuổi Thìn rất thường bị tiểu nhân giở trò mờ ám, quấy phá từ đó cản trở con đường tài lộc.
Đó là lý do mà người tuổi này cũng không nên xem nhẹ các loại cây phong thủy. Một chậu cây xương rồng, Vạn Niên Thanh đặt trong phòng khác theo hướng Tây Bắc và một chậu cây vạn niên thanh đặt trong phòng khách theo hướng Đông Nam sẽ giúp người tuổi Thìn xua đuổi được kẻ xấu, hóa giải tà khí và mở rộng con đường tài lộc của mình.

Tuổi Tỵ - Cây Trầu Bà

 Tiền tài của người tuổi Tỵ thực ra khá vượng, cơ hội đến nhiều như lá mùa thu chỉ tiếc họ thường không biết nắm giữ cơ hội, do dự không quyết đoán, đánh trống bỏ dùi, nên thường tuột mất cơ hội kiếm tiền.
Người tuổi Tỵ nên trồng một chậu Trầu Bà ở khung cửa sổ phòng làm việc hay các góc thường sinh hoạt để phụ trợ tài vận tăng tiến, tăng cường khả năng tư duy và làm việc quyết đoán. Chăm sóc tốt Trầu Bà còn thu hút quý nhân đến phù trợ bạn.

Tuổi Ngọ - Cây Trầu Bà

Vận thế người tuổi này rất tốt, biết cách kiếm tiền, dễ thành công trong các hoạt động kinh doanh. Nhưng tuổi này lại quá tham vọng, chính tính cách này làm họ bị tổn thất trong quá trình kiếm tiền. 
Trong nhà người tuổi Ngọ nên đặt nhiều cây Trầu Bà (tốt nhất) hoặc Kim Tiền để giúp giữ tài khí và hướng cho tài vận tập trung một mối về sau làm ăn tấn phát (nhưng cũng phải suy xét tình hình kỹ lưỡng trước khi làm việc, không được tham lam).

Tuổi Mùi - Cây Lan Quân Tử 

Người tuổi Mùi vô cùng tinh tế, có tài hơn người nhưng họ lại có xu hướng không quan trọng tiền tài, không tham vọng nên để vụt mất cơ hội phát tài và thành công của mình. 
Khi bước vào con đường kinh doanh, người tuổi Mùi cần chú trọng khai phá bản thân để đạt được thành công vang dội. 
Một chậu Lan Quân Tử (tốt nhất), Sen Nâu hoặc Kim Ngân đặt ở phía bên phải bức tường đối diện sofa phòng khách sẽ giúp tăng vận quý nhân, tăng cường tài khí và may mắn.

Tuổi Thân - Cây Tùng Bồng Lai

Người tuổi Thân nhạy bén trong việc kiếm tiền, cũng biết cách nắm bắt cơ hội tài lộc, nhưng họ kiếm nhiều thì tiêu cũng nhiều gọi là vung tay quá trán. Họ tiêu tiền như nước, không biết tiết kiệm nên cuối cùng còn lại không đáng là bao.
Người tuổi Thân nên đặt một chậu Tùng Bồng Lai (tốt nhất), Ngũ Gia Bì hoặc Kim Tiền trong phòng đọc sách, phòng làm việc. Điều này giúp tụ tài, giữ được tiền trong túi làm ví tiền không bao giờ cạn.

 Tuổi Dậu - Cây Sen Đá

Đường tài vận tuổi này rất vượng, tuổi trung niên tài lộc đến như vũ bão nhưng tiếc là họ không biết cách giữ tiền. Tiền tài kiếm được như nước nhưng hoặc là bị vay mượn, hoặc hao tổn khi đầu tư, khả năng tổn hao tiền tài quá cao.
 Để thay đổi cục diện, người tuổi Dậu nên đặt chậu Vạn Lộc, Lan Ý hoặc phủ đầy Sen Đá Ngọc Bích (tốt nhất) ở phòng khách, góc làm việc, sân vườn hay các góc thường xuyên sinh hoạt để giúp ngăn chặn việc hao tài tổng lộc. Ngoài việc tiền tài tự nhiên sẽ giữ được còn thu hút sự giúp đỡ của quý nhân.

Tuổi Tuất - Cây Kim Ngân

Người tuổi này có đường tài vận khá ổn định và không tiêu xài hoang phí nhưng lại ngần ngại trước những cơ hội lớn làm cho tài vận không đạt đến đỉnh cao. Khi có cơ hội không biết cách trân trọng, nên rất khó phát lớn mà chỉ ở mức trung bình khá. 
Muốn thành công vang dội người tuổi này cần đặt một chậu Kim Ngân (tốt nhất), Kim Tiền, hoặc Cọ Nhật ở phòng khách, bàn làm việc giúp họ tích lũy tiền tài, kiếm được nhiều tiền hơn, tài lộc lũ lượt kéo đến.

Tuổi Hợi - Nhất Mạt Hương

Người tuổi Hợi vận số tiền tài ổn định, ăn ngon mặc đẹp, không phải lo nghĩ về tiền bạc. Nhưng vì cuộc sống xa hoa mà tiền tài bị thất tán, thường không còn lại gì nhiều sau đó mà chỉ đủ dùng, của cải cũng không còn lại nhiều.
Người tuổi hợi cần đặt một chậu Lưỡi Hổ, Kim Ngân hoặc Nhất Mạt Hương trên bàn máy tính trong phòng làm việc. Như vậy sẽ giúp họ lí trí hơn trong các quyết định kinh doanh, tỉnh táo hơn khi tiêu tiền từ đó tránh bị lãng phí tiền của mà còn giúp đường tài vận hanh thông cho những cơ hội lớn.

Đặt hoa số lượng lớn

Giảm 20.000đ

Nhằm khuyến khích mọi người quen sử dụng website trong việc giao dịch thương mại điện tử, Chúng tôi tặng cho mỗi đơn hàng 20.000đ nều bạn mua cây trực tiếp từ webiste.

100% Hài lòng

Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong mảng cây xanh, chúng tôi hiểu mức độ quan trọng trong công việc của mình là truyền tải đúng và đủ thông điệp của người tặng đến người nhận. Vì thế chúng tôi cam kết 100% sự hài lòng của khách hàng với chúng dịch vụ của chúng tôi. Với bất cứ điều gì không hài lòng bạn đều được hoàn lại 100% phí dịch vụ đã chuyển cho chúng tôi.
Up