6 cây cảnh quà tặng khai trương cho khởi đầu thuận lợi

Khai trương hoặc khánh thành là những dịp đặc biệt quan trọng đối với công ty, doanh nghiệp và đó cũng là một ngày vui mừng đối với những người lãnh đạo. Để cùng chia sẻ niềm vui hân hoan đó và đồng thời thể hiện thành ý xây dựng mối quan hệ khắn khít lâu bền thì chúng ta – những người đến dự khai trương không thể nào thiếu đi món quà mừng ý nghĩa. Một chậu cây phong thủy sẽ là món quà vô cùng thiết thực và mang ý nghĩa tượng trưng cho lời chúc phúc cho công việc làm ăn khởi đầu thuận lợi. 

Bạn Nên Chọng Loại Cây Phong Thủy Nào Làm Quà Tặng Khai Trương?

Cây lan hồ điệp 

Được mệnh danh là nữ hoàng của hơn 25 ngàn loài hoa phong lan, Lan Hồ Điệp tượng trưng cho sự thanh cao, sang trọng, thành đạt và phú quý. Một chậu cây Lan Hồ Điệp là món quà tôn lên sự tinh tế của người tặng quà, món quà giúp mang lại sự tươi mới, tràn đầy năng lượng tích cực và lời chúc phúc những điều may mắn trên con đường xây dựng sự nghiệp kinh doanh.

Bởi thế, Hoa Lan Hồ Điệp luôn là sự lựa chọn quà tặng hàng đầu trong những dịp đặc biệt như lễ tết,sinh nhật,kỷ niêm, khai trương, tân gia. Trong số các loại Lan Hồ Điệp, hoa màu vàng đặc biệt thường được chọn để tặng trong các dịp mừng thăng chức, khánh thành, tiệc khai trương, tiệc tân gia bởi Lan Hồ Điệp vàng này tượng trưng cho tình hữu nghị trong kinh doanh, biểu thị sự khởi đầu may mắn, tiền bạc ổn định.

Cây kim ngân

Cây Kim Ngân được mệnh danh là cây phong thủy hàng đầu về thu hút tài lộc cũng như những điều may mắn trong kinh doanh. Tên gọi Kim Ngân có nghĩa là tiền vàng, sự giàu có và thịnh vượng. Chính vì thế, cây Kim Ngân luôn nằm trong top danh sách cây quà tặng khai trương hàng đầu không thể bỏ qua.

Về phương diện phong thủy, Kim Ngân góc to hay còn gọi là Kim Ngân Chân Voi là loại được ưa chuộng là quà tặng khai trương số 1 vì người ta quan niệm rằng góc to tượng trưng cho sự vững chãi.

Tùy vào số lượng gốc khác nhau mà món quà chậu cây Kim Ngân sẽ mang ý nghĩa khác nhau. Nếu là 1 gốc thì cây có ý nghĩa chúc cho gia chủ ở vị trí độc tôn, công việc làm ăn luôn phát triển và đứng đầu thị trường. Nếu cây có 3 gốc thì tượng trưng cho sự vững chãi chắc như kiềng 3 chân, luôn bền bỉ vượt qua mọi khó khăn trong mọi hoàn cảnh.

 

Cây kim tiền

Còn gọi là cây kim phát tài, theo sách phong thủy xưa ghi lại là loại cây mang đến tài lộc, may mắn, phú quý, lịch lãm, giàu sang, tiền bạc cho gia chủ.

“Kim” có nghĩa là phát tài, “Tiền” có nghĩa là giàu sang Phú Quý. Cây kim tiền (hay Kim phát tài) thể hiện sự phú quý, giàu sang và tiền bạc. Đặc biệt khi Kim tiền ra hoa đại diện vận may của gia chủ ngày càng phát, tiền tài, lợi lộc, may mắn cũng ngày càng nhiều.

Cây thuộc Mộc, nước tưới là Thủy, dinh dưỡng từ đất cung cấp cho cây là Thổ. Để cây Kim tiền hội tụ đủ 5 yếu tố phong thủy người ta thường treo lên cây những sợi chỉ, chiếc nơ màu đỏ hoặc những đồng tiền vàng để cây mang lại ý nghĩa nhiều hơn và cũng trông đẹp mắt hơn.

Với những phiến lá to dày căng mọng Kim tiền có khả năng hấp thụ tốt các chất độc, bụi bẩn bay lơ lửng trong không khí trả lại không gian trong lành, an toàn và thoáng mát. Theo các nghiên cứu cho thấy cây Kim tiền có thể loại bỏ 0.01 mol/m2 các chất dễ bay hơi như benzen, ethylbenzen, toluene, xylen.

Cây lưỡi hổ

Cây Lưỡi Hổ có lá mọc thẳng từ gốc, dựa vào đặc điểm này mà người ta quan niệm rằng Lưỡi Hổ thế hiện sự quyết đoán, ý chí tiến lên. Ở các nước phương Đông người ta tin rằng lưỡi hổ là loài cây tượng trưng cho sức mạnh của chúa Sơn Lâm. Còn các nước phương Tây lại quan niệm cây Lưỡi Hổ là một lưỡi kiếm sắc bén bảo vệ con người khỏi những điều xấu xa hay xui xẻo trong cuộc sống và công việc làm ăn.

Với những ý nghĩa ấy thì thật tuyệt vời khi lựa chọn cây Lưỡi Hổ làm quà tặng khai trương. Bạn có biết? Chỉ cần đặt hai chậu cây Lưỡi Hổ đối xứng nhau ở cửa ra vào chính là cách để bảo vệ cho nơi kinh doanh của bạn tránh được xui xẻo, sự ganh ghét đố kị của tiểu nhân.

Cây trầu bà thanh xuân

Cây Trầu Bà Thanh Xuân trong phong thủy được xem là loại cây mang đến hồng phúc, tài lộc cho người trồng. Sự sum sê của tán lá giúp gia chủ thịnh vượng hơn về tài chính. Vẻ đẹp quyền uy của Trầu Bà Thanh Xuân lại rất thích hợp với những người làm ở chức vụ cao, cầu mong sự thăng tiến. Đồng thời, trồng cây nơi đại sảnh hoặc phòng khách sẽ giúp gia tăng vận khí cho căn nhà cũng như vẻ sang trọng cho kiến trúc.

Nhiều tài liệu chỉ ra rằng cây có tác dụng lọc khí rất tốt, giảm thiểu sự ô nhiễm ozon cho môi trường xung quanh. Với khả năng hấp thụ mạnh các tia bức xạ từ các thiết bị điện tử, các loại khí độc dễ bay hơi, chất gây ung thư cho con người như benzen, formaldehydes…

Cây được dùng làm quà tặng vào dịp khai trương, khánh thành, tân gia hoặc mừng năm mới. Đây là món quà đầy ý nghĩa, với lời cầu chúc may mắn cho người nhận.

Cây thiết mộc lan

Cây Thiết Mộc Lan còn gọi là cây Phát Tài. Ở góc độ phong thủy thì Thiết Mộc Lan mang ý nghĩa trừ tà, trưng cây này ở bàn làm việc hoặc ở phòng khách, văn phòng sẽ thu hút tài lộc và vận khí đến với gia chủ. Mỗi một chồi cây mọc ra là một lộc mới và những mầm xanh này sẽ mang đến những cơ hội phát tài dành cho chủ nhân.

Cây Thiết Mộc Lan rất hiếm khi ra hoa nhưng một khi hoa nở thì đây lại là một điềm vô cùng tốt lành. Những bông hoa Thiết Mộc Lan không chỉ đẹp tinh khôi mà còn có hương thơm rất dễ chịu. Với vẻ đẹp và ý nghĩa đặc sắc ấy nên Thiết Mộc Lan xứng đáng là một trong những cái tên hàng đầu trong danh sách cây cảnh quà tặng khai trương của bạn.

Hãy tìm thêm nhiều mẫu cây khai trương để gửi đến người thân, bạn bè lời chúc hồng phát tốt lành nhất tại đây nhé! 

Đặt hoa số lượng lớn

Giảm 20.000đ

Nhằm khuyến khích mọi người quen sử dụng website trong việc giao dịch thương mại điện tử, Chúng tôi tặng cho mỗi đơn hàng 20.000đ nều bạn mua cây trực tiếp từ webiste.

100% Hài lòng

Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong mảng cây xanh, chúng tôi hiểu mức độ quan trọng trong công việc của mình là truyền tải đúng và đủ thông điệp của người tặng đến người nhận. Vì thế chúng tôi cam kết 100% sự hài lòng của khách hàng với chúng dịch vụ của chúng tôi. Với bất cứ điều gì không hài lòng bạn đều được hoàn lại 100% phí dịch vụ đã chuyển cho chúng tôi.
Up